ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

สี่หูห้าตารุ่นมหาลาภ ครูบาคำฝั้น วัดกอโชค ช่อกรรมการ


สี่หูห้าตารุ่นมหาลาภ ครูบาคำฝั้น วัดกอโชค ช่อกรรมการ
ติดต่อร้าน

#สี่หูห้าตารุ่นมหาลาภ ครูบาคำฝั้น วัดกอโชค ช่อกรรมการ ยากที่จะหา นำเบอร์ 6 สภาพสวย ครูบากฤาดา เมตตาปลุุกเสกเพิ่มอัดพลังสุดจัดปลัดบอก แมงสี่หูห้าตา” คือสุดยอดเครื่องรางของขลังล้านนา ตำนานว่า พระอินทร์แปลงกายลงมาเป็น “แมงสี่หูห้าตา”เพื่อช่วยคนทุกข์ยากเดือดร้อน คำว่า "แมง" นอกจากจะใช้เป็นคำนำหน้าสัตว์เล็กๆแล้ว ยังใช้เป็นคำนำหน้าสัตว์ใหญ่ ๆ ในเชิงนิยายได้อีกด้วย "แมงสี่หูห้าตา" เป็นสัตว์ใหญ่คล้ายหมี มีหู ๔ หู มีตา ๕ ตา ในความเป็นจริงไม่ปรากฎสัตว์ประเภทนี้ในโลก แต่มีเรื่องเล่าในล้านนามาแต่โบราณกาลและมีการบันทึกในรูปแบบของวรรณกรรมลายลักษณ์ในเอกสารประเภทใบลาน ซึ่งมีปรากฎให้พบเห็นตามวัดทางภาคเหนือโดยทั่วไป พุทธคุณ กันไฟไหม้ ฟ้าผ่า อันตรายต่าง ชนะภัยทั้งปวง บรรเทาทุกข์ จากการเจ็บป่วย และเป็นมหาโชค มหาลาภ แก่ผู้ที่บูชากราบไหว้ ดีนักแล

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ศ, 6 มี.ค. 2563, 18:52
829 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.